Tại sao nên sử dụng máy cắt sắt thủy lực cầm tay?

Hiện nay trong các công trình xây dựng, việc sở hữu một chiếc máy cắt sắt, để cắt những thanh sắt thép dài phục vụ cho quá trình thi công công trình là vô cùng cần thiết. Nếu như trước đây chưa có máy cắt sắt thủy lực, người thợ phải rất vất vả với các thiết bị thô sơ tốn nhiều sức, thì hiện nay với sự ra đời của máy cắt sắt thủy lực cầm tay, người thợ đã giảm được các thao tác và công cụ làm việc. Ở bài viết này máy xây dựng Hoàng Phúc giới thiệu đến quý khách hàng những ưu điểm và lý do máy cắt sắt thủy lực được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tại sao nên sử dụng máy cắt sắt thủy lực cầm tay?

1. Những ưu điểm của máy cắt sắt thủy lực cầm tay
Máy với khả năng cắt khá rộng từ phi 4 cho đến phi 32, đặc biệt là cắt được các loại sắt thép với đường kính 25mm một cách dễ dàng, nhanh gọn và hiệu quả cao. Các vết cắt đảm bảo sắc bén không bị lẹm làm hư hại tới các vùng xung quanh.

Quá trình vận hành của máy cực kỳ êm ái, tạo tiếng ồn khá nhỏ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới môi trường xung quanh. Bởi dòng máy này sử dụng thủy lực để cắt nên không phát ra bất kỳ một tia hoa lửa nào khi cắt.

Về thiết kế kích thước của máy cũng nhỏ gọn và có thể mang chúng từ khu vực này qua khu vực khác một cách dễ dàng mà không giống như những dòng máy cồng kềnh khác.

Khả năng hoạt động linh hoạt, cắt được theo chiều ngang, đứng hoặc nơi có độ khó cao. Khi sử dụng máy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng nên được nhiều công ty, chủ thầu nước ngoài chuyên dùng.

Phù hợp với đa số các công trình thi công hiện nay, nhất là sửa chữa và xây dựng nhà cửa, chung cư hoặc các nhà máy sản xuất sắt, thép, cầu đường, cao tốc.

Độ bền của máy cắt sắt thì khỏi phải nói, cực cao nhất là những dòng máy nguồn gốc từ Hàn Quốc hoặc một số loại của Việt Nam như Tiến Đạt, tuy nhiên khi mua thì bạn cần phải biết lựa chọn xem dòng máy đó có chính hãng không nhé!

Tại sao nên sử dụng máy cắt sắt thủy lực cầm tay?

2. Nên mua máy cắt sắt thủy lực cầm tay ở đâu?
Công nghệ làm giả không còn gì xa lạ với người dùng hiện nay, nhiều sản phẩm đã đạt tới trình độ cao, máy móc chất lượng kém lan tràn trên khắp các thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình dòng sản phẩm chính hãng thì cần phải đề cao cảnh giác và lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định. Tốt nhất là bạn nên tới các địa chỉ cung cấp uy tín, họ có nhiều kinh nghiệm để chọn mua.

Máy xây dựng Hoàng Phúc chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc xây dựng, cơ khí với hơn 6 năm kinh nghiệm của mình chúng tôi luôn mang tới cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng cao. Hoàng Phúc tự hào là đơn vị hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành dài hạn cam kết làm hài lòng khách hàng 100% khi tới với công ty.

Các dòng máy cắt sắt cầm tay thịnh hành tại Hoàng Phúc bạn có thể tham khảo như máy cắt sắt thủy lực Tiến Đạt, máy cắt sắt Keyang, máy cắt sắt Bosch…Bên cạnh đó chúng tôi còn bán máy cắt, máy thủy lực, máy hàn, máy tời điện, máy phát điện….

Hãy đến với Hoàng Phúc ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những dòng máy tốt và chất lượng nhất cùng với các ưu đãi hấp dẫn nhất cho người dùng nhé.