Có nên mua máy cắt sắt tiến đạt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt sắt, khiến cho các chủ thầu công trình và người sử dụng không biết cách lựa chọn cho mình máy nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. ở bài viết trước Hoàng Phúc đã chia sẻ tới quý khách hàng 4 cách để lựa chọn một chiếc máy căt sắt tốt. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của rất nhiều anh/chị khách hàng về chiếc máy cắt sắt Tiến Đạt, máy cắt sắt này có tốt không và phù hợp cho công trình như thế nào? Xin mời quý khách hàng và bạn đọc đón xem!

1. Máy cắt sắt Tiến Đạt là thương hiệu có nổi tiếng không?
Thương hiệu Cơ Điện Tiến Đạt có mặt trên thị trường từ những năm 1996. Và hiện đang là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng sản phẩm cơ điện như : Máy hàn điện, Máy khoan bàn, Máy cắt sắt…

Với đội ngũ Cán bộ gồm những Kỹ sư chế tạo máy và những nhà Quản trị đầy kinh nghiệm nên Tiến Đạt luôn tiếp cận và nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như luôn đưa ra những phương án thay đổi mới các chi tiết máy sao cho thật phù hợp với nhu cầu thiết yếu của người sử dụng.
Từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 7 năm 2014 Tiến Đạt đã nhận được chứng chỉ về hệ thống Quản Lý Chất Lượng – ISO 9001 : 2000 bởi tổ chức Quốc Tế STAMEQ – QUACERT cấp.

Hiện nay, vẫn tự duy trì áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và tiêu chí kiểm tra sản phẩm ngày càng nâng cao. Do đó Tiến Đạt khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình trong ngành Cơ điện và máy công nghiệp tại thị trường Việt Nam cũng như các nước lân cận trong khu vực.

Là một thương hiệu lâu năm tại Việt Nam, nên máy cắt sắt Tiến Đạt hoàn toàn có thể tự tin với chất lượng và uy tín sản phẩm của chính mình

2. Những ưu điểm của máy cắt sắt Tiến Đạt
Động cơ mạnh mẽ với công suất hoạt động vượt trội lên đến 2000W, thiết kế cần nhôm và hệ thống trục chắc chắn, kẹp vật liệu cứng cáp,…giúp cắt sắt, thép với hiệu suất cao nhất.

Giá thành: Từ 2 – 4 triệu/ máy. Đây là mức giá phù hợp và rẻ hơn với những thương hiệu khác cùng công suất và độ bền.

Lõi động cơ quấn dây đồng 100% giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, phát huy hết công suất và kéo dài tuổi thọ máy.

Động cơ được lắp đặt theo yêu cầu đặt hàng của quý khách: điện áp 1 pha hoặc 3 pha.

Lưỡi cắt được làm từ hợp kim cao cấp có độ rắn chắc tốt, chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp đường cắt chính xác, mịn hơn. Đường kính lưỡi cắt lớn lên đến 35,5cm giúp bề mặt cắt rộng hơn.

Đế chân của máy cắt sắt Tiến Đạt được bọc cao su êm ái giúp máy hoạt động và bám chắc trên bề mặt.

Tay cầm của máy được thiết kế tiện lợi nhỏ gọn và có nút công tắc được tích hợp ngay dưới tay cầm thuận tiện cho các thao tác vận hành máy.

Tốc độ cắt không tải lên đến 3800 vòng/phút giúp tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng.

Trọng lượng máy trung bình 18kg giúp máy hoạt động vừa đầm vừa chắc rất thuận tiện.

Thông số kỹ thuật máy cắt sắt Tiến Đạt

Có nên mua máy cắt sắt tiến đạt không?

Ứng dụng của máy cắt Tiến Đạt rất đa dạng
Sản phẩm máy cắt sắt Tiến Đạt này được dùng để cắt sắt, kim loại 1 cách nhanh chóng với đường cắt gọn, đẹp mà không hư hại khu vực xung quanh vùng cắt. Chính vì vậy nó được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, xưởng cơ khí, xây dựng và sửa chữa, xưởng đóng tàu thuyền,…

Mặt khác dòng máy này còn được ứng dụng để đánh bóng, cặt đa cạnh, mài, cắt được nhiều kim loại có hình dáng khác nhau.

3. Vậy có nên mua máy cắt sắt Tiến Đạt không?
Với những thông số kỹ thuật, giá cả và chất lượng thương hiệu Hoàng Phúc đã phân tích ở trên, chiếc máy cắt sắt Tiến Đạt chính là dụng cụ phù hợp nhất với các công trình vừa và nhỏ.

Hiện nay, chúng tôi cũng có phân phối trên cả nước các loại máy cắt sắt Tiến Đạt như:

– Máy cắt sắt Tiến Đạt Φ350 không moteur
– Máy cắt sắt Tiến Đạt Φ400 moteur 220V

Để tìm hiểu thêm thông số kỹ thuật, công suất và chất lượng của các loại máy cắt dành cho công trình cơ khí và xây dựng, liên hệ với Hoàng Phúc ngay ngày hôm nay bạn nhé!