Bạn đã biết cách phân biệt máy cắt sắt tiến đạt thật và giả chưa?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại máy cắt sắt khác nhau để người thợ và người chủ công trình có thể lựa chọn. Những thương hiệu máy cắt sắt tốt như máy cắt sắt Tiến Đạt, máy cắt sắt Bosch, máy cắt sắt makita,… nhận đươc rất nhiều những phản hồi tích cực của người sử dụng. Tuy nhiên, kèm theo đó là những loại hàng giả hàng nhái lan tràn trên thị trường. Là đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu Tiến Đạt, Hoàng Phúc xin chia sẻ tới quý khách hàng cách phân biệt máy cắt sắt Tiến Đạt hãng thật và giả. Xin mời quý khách hàng theo dõi!

1. Cách nhận biết máy cắt sắt Tiến Đạt chính hãng
Máy cắt sắt Tiến Đạt có trong mình những đặc điểm tiện ích mà nhiều người tiêu dùng cần. Một chiếc máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, mẫu mã đẹp mắt có màu chủ đạo là vàng sẫm ánh kim. Tay cầm vừa nắm của người dùng, thao tác nhanh gọn, cắt được sắt đẹp mắt chính xác. Đặc biệt có bộ phận tấm chắn để bảo vệ máy cũng như người sử dụng. Chính những đặc điểm này đã làm cho chúng xuất hiện ở nhiều công trình. Khi mua sản phẩm bạn cần quan tâm đến những đặc điểm của sản phẩm hàng chính hãng dưới đây. Đây cũng chính là cách nhận biết máy cắt sắt Tiến Đạt chính hãng.

– Trên nắp thùng có dập logo và chữ nổi “CƠ ĐIỆN TIẾN ĐẠT”
– Trên bộ phận cầm tay của sản phẩm có dập dấu chỉ chiều nổi như mũi tên, trừ, cộng
– Có dây đồng dẹp quấn quanh cuộn dây sơ cấp
– Ở phần dưới của máy có tấm nhựa chắn bụi bằng kim loại tại dây quấn

Hãy nhận biết sản phẩm chính hãng qua những dấu hiệu này, thông thường những sản phẩm được làm nhái không thể làm được phần dập chữ và logo nổi trên nắp thùng, dập nổi mũi tên, cộng trừ trên tay cầm của sản phẩm, cuộn dây đồng không đúng cách, hay không có tấm chắn bụi bằng kim loại, …

2. Một số sản phẩm máy Tiến Đạt chính hãng nổi bật
Hoàng Phúc chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và máy cắt sắt Tiến Đạt tại cửa hàng của chúng tôi cũng thế, một số sản phẩm nổi bật cho bạn tham khảo như:

– Máy cắt sắt Φ350 không MOTEUR
– Máy cắt sắt Φ400 MOTEUR 380V
– Máy cắt sắt Tiến Đạt Φ400 không MOTEUR
– Máy cắt sắt Tiến Đạt Φ400 moteur

Ngoài ra Tiến Đạt còn sản xuất nhiều các loại máy xây dựng và cơ khí khác như:

– Máy hàn Tiến Đạt
– Máy mài hai đá Tiến Đạt
– Máy hàn điện tử Tiến Đạt
– Máy khoan bàn Tiến Đạt

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại cơ điện Tiến Đạt đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 11 năm 1996. Hiện đang là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng sản phẩm cơ điện như: Máy hàn điện, máy khoan bàn, máy cắt sắt, máy bơm nước,… Với đội ngũ Cán bộ gồm những Kỹ sư chế tạo máy và những nhà Quản trị đầy kinh nghiệm nên công ty Tiến Đạt luôn tiếp cận và nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như luôn đưa ra những phương án thay đổi mới các chi tiết máy sao cho thật phù hợp với nhu cầu thiết yếu của người sử dụng. Các dòng máy của Tiến Đạt cũng rất bền và ít phải bảo hành bảo dưỡng hơn các loại máy cơ khí và xây dựng khác. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn máy cắt sắt Tiến Đạt liên hệ với Hoàng Phúc ngay ngày hôm nay bạn nhé!