SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689   |   Miền Nam: 091.531.5533

Kích Thủy Lực Masada Mini MMJ – 50T-2 (5 tấn)

Mã sản phẩm Duke   |   Đánh giá: 1126   |   Lượt xem: 2468

Bảo hành: 12 tháng

Original price was: 5.300.000 ₫.Current price is: 4.397.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689   |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

Masada là nhà sản xuất nổi tiếng toàn cầu cho lĩnh vực kích nâng của ngành ô tô, với nhiều sản phẩm của nhiều lĩnh vực khác nhau. Được sử dụng rộng rãi trong thị trường Nhật Bản và trên toàn thế giới. Masada được khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng và mong muốn có một chiếc máy kích chân thủy lực chất lượng tốt của khách hàng, Hoàng Phúc xin giới thiệu đến quý khách loại Kích thủy lực Masada mini MMJ – 50T-2 (5 tấn)

1. Ứng dụng của kích thủy lực Masada trong cuộc sống hàng ngày
Kích thủy lực Masada được dùng để nâng, giữ vật nặng nhằm giải phóng tối đa sức lao động cho con người, đồng thời nâng cao được năng xuất lao động cũng như tránh được những rủi ro tai nạn trong lao động.

Kích thủy lực Masada mini MMJ - 50Y (50 tấn)

Một số ứng dụng nổi bật

– Kích Masada dùng để nâng hạ dầm cầu trong quá trình thi công căn chỉnh, còn dùng để nâng hạ trong căn chỉnh lắp đặt máy móc thiết bị

– Tại các khu lắp đặt máy móc, công trường hay xưởng sửa chữa ô tô thường được sử dụng để nâng gầm xe tải, tại các bến cảng, trong kho hàng.

– Là một trong những thiết bị nâng đạt tiêu chuẩn và thích hợp nhất cho các phương tiện hoặc các loại máy xây dựng, công nghiệp, dùng để kê kích các chi tiết phục vụ lắp ráp máy móc trong ngành đóng tàu, thép, xi măng…

– Một trong những thiết bị tối ưu để nâng các vật có tải trọng nặng, cồng kềnh mà chỉ cần sử dụng lực nâng nhỏ nhất có thể.

2. Cấu tạo của Kích thủy lực Masada mini MMJ – 50T-2 (5 tấn) chính hãng, giá tốt
Bạn muốn mua một chiếc kích thủy lực có thể sử dụng được rộng rãi trong việc lắp đặt máy móc, phục vụ công việc tại công trường hoặc trong garage xe? Đó phải là một thiết bị nâng tiêu chuẩn và phổ biến cho phương tiện giao thông, máy xây dựng và máy công nghiệp? Nó còn được coi là thiết bị tối ưu cho năng vật nặng với chỉ cần lực nâng nhỏ nhất…Tất cả những mong muốn của bạn đều được đáp ứng chỉ với một sản phẩm kích thủy lực Masada mini MMJ – 50Y (50 tấn).

Kích thủy lực Masada mini MMJ – 50T-2 (5 tấn) có tải trọng nâng lên tới 50 tấn được thiết kế với hai kích nâng nằm song song với nhau để có thể đồng thời tạo nhiều lực nâng vật nặng lên cùng lúc một cách nhẹ nhàng và dễ dàng. Thiết bị hoạt đông vô cùng mạnh mẽ và tốt giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi làm việc. Bên cạnh đó sản phẩm được sản xuất tại Nhật nên bạn có thể tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp Hoàng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và buôn bán kích thủy lực Masada mini MMJ – 50T-2 (5 tấn) chính hãng. Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi của Hoàng Phúc gồm:

– Giao hàng toàn Hà Nội và giao ngay trong ngày đối với khu vực nội thành.
– Khách có thể đến cửa hàng mua hàng, mua online, mua qua điện thoại qua số hotline.
– Tư vấn hỗ trợ mua hàng.
– Sản phẩm khi bán luôn có phiếu bảo hành và bảo trì.

Vì sao bạn nên lựa chọn Kích thủy lực Masada mini MMJ – 50T-2 (5 tấn) chính hãng?
Kích thủy lực Masada mini MMJ – 50Y (50 tấn) chính hãng được sản xuất từ những nguyên liệu chống mài mòn cao gấp 10 lần so với những loại kích chân thông thường thông thường khác

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, chất lượng cao, giá cực kỳ cạnh tranh, nhiều Model với các tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu bạn cần dùng.

Hàng hoá được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất khỏi nhà máy để tránh các trường hợp máy lỗi làm ảnh hưởng đến công việc của người sử dụng.

Dịch vụ trước – trong và sau bán hàng tốt nhất, chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp mà còn là người bạn tin tưởng của người sử dụng.

Công ty Hoàng Phúc chuyên cung cấp các máy kích chân thủy lực, Kích thủy lực Masada mini MMJ – 50Y (50 tấn) chính hãng với giá rẻ nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì hệ thống máy móc cơ khí, xây dựng… Đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn cố gắng để đem lại cho các khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

3. Mua Kích thủy lực Masada mini MMJ – 50T-2 (5 tấn) chính hãng, giá tốt ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy kích chân, máy kích chân thủy lực, kích thủy lực, thiết bị nâng hạ, máy phát điện, máy bơm nước thải và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (3)

3 đánh giá cho Kích Thủy Lực Masada Mini MMJ – 50T-2 (5 tấn)

  1. vũ trường (xác minh chủ tài khoản)

    Chỉ đáng 5 sao thôi nhé

  2. Hoàng Xuân Lực (xác minh chủ tài khoản)

    Đã nhận được hàng rồi nhé shop.Đóng gói rất kỹ. Giao hàng nhanh. Đúng mẫu quảng cáo. Sẽ ủng hộ shop . Thanks shop

  3. vũ bảo (xác minh chủ tài khoản)

    Chất lượng khá tốt trong tầm giá. Giao hàng Nhanh

Thêm đánh giá

Đặt mua Kích Thủy Lực Masada Mini MMJ – 50T-2 (5 tấn)