SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy Phát Điện Liên Doanh Honda EC 2500CX Chính Hãng

Mã sản phẩm 2500CX   |   Đánh giá: 1454   |   Lượt xem: 3158

Bảo hành: 12 tháng

Original price was: 7.500.000 ₫.Current price is: 5.500.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

Hiện tại nhu cầu sử dụng máy phát điện tăng cao trong mùa hè với thời tiết nóng bức và nhu cầu trong sản xuất nhỏ lẻ. Với những dòng máy phát điện trong nước cũng như là nhập khẩu từ những nước phát triển như: Nhật Bản, Italia, Hàn Quốc, Đài Loan…..đang rất được ưa chuộng. Để tìm được 1 máy phát điện sử dụng tốt và bền bỉ không phải là điều dễ dàng. Nếu người tiêu dùng muốn tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng để bảo đảm về chất lượng. Hoàng Phúc xin giới thiệu đến quý khách loại Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng, giá tốt

1. Máy phát điện được sử dụng để làm gì?
Nhu cầu sử dụng năng lượng điện của con người ngày càng tăng cao bởi hầu hết các thiết bị cũng như đồ dùng trong gia đình đều hoạt động bằng động cơ điện như nồi cơm điện, quạt điện, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng… Vì thế một khi nguồn điện tổng bị ngắt chắc chắn sẽ khiến cho hoạt động của các thiết bị điện bị trì trệ, ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm cũng như sinh hoạt hàng ngày của con người. Máy phát điện ra đời đánh dấu một bước tiến mới, một phát minh đáng ghi nhận của loài người.

Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng

Thiết bị này hoạt động chuyển hóa cơ năng thành điện năng bằng nguyên lý cảm ứng điện từ, có thể từ động cơ tua bin nước, động cơ đốt trong hoặc các nguồn năng lượng khác cung cấp điện năng tiêu thụ cho các thiết bị điện. Có thể nói sự ra đời của máy phát điện giữ một vai trò then chốt và được ứng dụng phổ biến trên nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Ứng dụng máy phát điện trong lĩnh vực công nghiệp
Công nghiệp hóa, hiện đại hóa bằng các sử dụng máy móc, động cơ dần thay thế cho sức lao động chân tay của con người. Cho nên máy phát điện ra đời đã giải quyết bài toán khó cho các doanh nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất kinh doanh hiện nay, khi mà thực trạng “cung không đủ cầu” và lịch ngắt điện đột ngột của Công ty Điện lực, giúp cho hoạt động tại các nhà máy, xí nghiêp…diễn ra liên tục, không bị gián đoạn do mất điện.

Ứng dụng máy phát điện trong lĩnh vực nông nghiệp
Thực hiện cơ giới hóa nông nghiệp hàng loạt các loại máy móc phục vụ cho nông nghiệp ra đời như máy xay lúa, máy bơm nước…Tạo sự thuận lợi cho người nông dân trong việc gieo trồng, tưới tiêu và thu hoạch hiệu quả hơn.

Ứng dụng trong sinh hoạt hàng ngày
Mất điện đột ngột là điều không thể tránh khỏi, nó không chỉ ảnh hưởng đến các hoạt động nông, công nghiệp mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như không thể nấu cơm, sử dụng máy lạnh, máy bơm…

Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy phát điện khác nhau khác nhau đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc, Việt Nam. Tùy vào thương hiệu, độ bền và tính năng mà có mức giá thành khác nhau.

2. Cấu tạo của Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng, giá tốt
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Công nghiệp Hoàng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX. Với ưu điểm thiết kế hiện đại, công suất lớn, tiêu tốn ít nhiên liệu nhưng lại cung cấp năng lượng lớn, sản phẩm này chính là thiết bị lý tưởng cho mọi gia đình.

Khi sở hữu máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX bạn sẽ tâm đắc với động cơ 4 thì Honda GX160 mạnh mẽ, dung tích bình nhiêu liệu lớn. Công suất 2.2KW, mức tiêu hao nhiên liệu: 1.4 lít/ giờ. Cung cấp năng lượng cao mà tiêu hao nhiên liệu ít, hoạt động theo kiểu giật nổ đơn giản dễ dàng sử dụng. Đây chính là chiếc máy hoàn hảo được nhiều người lựa chọn.

Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX có hệ thống làm mát bằng gió giúp máy vận hành được lâu và liên tục. Hai ổ cắm ra điện (AC Output) rất thuận tiện cho việc sử dụng của người dùng. Ngoài ra máy còn có 1 đầu cấp điện DC Output (V-A) 12V-8.3A giúp bạn có thể nạp thêm ác quy.

Máy trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế đòng điện giúp khách hàng theo dõi hiệu điện thế dòng điện ra. Actomat có sẵn trong máy giúp tự đống ngắt điện khi quá công suất hoặc các sự cố điện xảy ra khi chạy máy phát điện. Hệ thống đèn báo dầu máy giúp khách hàng biết khi nào lên thay dầu máy.

Bộ AVR của máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX hay còn gọi là bộ tự điều chỉnh điện áp, bộ phận này cùng lúc thực hiện các chức năng cơ bản: Điều chỉnh điện áp máy phát điện. Với chức năng này bộ AVR nó có thể tiến hành theo dõi điện áp đầu ra của máy phát điện, đồng thời so sánh với một điện áp tham chiếu. Khi máy phát điện được khởi động bộ điều chỉnh điện áp tự động sẽ có khuynh hướng tăng dòng kích thích lên sao cho đủ điện áp đầu ra như tham chiếu theo giá trị đặt hoặc điện áp lưới. Đồng thời bộ điều chỉnh điện áp tự động cũng phải luôn theo dõi tỷ số này để điều chỉnh dòng kích thích cho phù hợp, mặc dù điện áp máy phát chưa đạt đến điện áp tham chiếu.

Với ưu điểm trên máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX hoàn toàn phù hợp với hộ gia đình, văn phòng nhỏ, các cửa hàng kinh doanh nhỏ, các công ty, xí nghiệp.

Ưu điểm nổi bật của Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng, giá tốt

– Động cơ chạy êm, ít gây tiếng ồn.
– Không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khi có sự cố xảy ra
– Tốc độ động cơ cao
– Dễ sửa chữa
– Giá thành tương đối tốt so với loại máy cùng công suất

Vì sao bạn nên lựa chọn Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng, giá tốt?

– Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng, giá tốtđược sản xuất từ những nguyên liệu chống mài mòn cao gấp 10 lần so với những loại máy phát điện thông thường khác

– Đây là sản phẩm liên doanh Honda, chất lượng cao, giá cực kỳ cạnh tranh, nhiều Model với các tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu bạn cần dùng.

– Hàng hoá được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất khỏi nhà máy để tránh các trường hợp máy lỗi làm ảnh hưởng đến công việc của người sử dụng.

– Dịch vụ trước – trong và sau bán hàng tốt nhất, chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp mà còn là người bạn tin tưởng của người sử dụng.

Công ty Hoàng Phúc chuyên cung cấp các máy phát điện, Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng với giá rẻ nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì hệ thống máy móc… Đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn cố gắng để đem lại cho các khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

3. Mua Máy phát điện liên doanh Honda EC 2500CX chính hãng, giá tốt ở đâu?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy phát điện chính hãng, máy phát điện liên doanh, máy bơm nước thải, máy bơm nước, và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (5)

5 đánh giá cho Máy Phát Điện Liên Doanh Honda EC 2500CX Chính Hãng

  1. đỗ tran (xác minh chủ tài khoản)

    Mới dùng thử chất lượng sản phầm tốt. Về lâu dài không biết ntn nhg cảm nhận đầu tiên ok nha.Mà bao bì đẹp nha các bạn.

  2. thinh tuyet (xác minh chủ tài khoản)

    Đúng hàng đúng mô tả. Giao thì siêu nhanh, mình cần gấp mà vẫn ok la

  3. Nguyễn Thị Thu (xác minh chủ tài khoản)

    Đúng hình .độ bền thì phải chờ tgian dùng mới biết

  4. Thanh trường (xác minh chủ tài khoản)

    Máy ngon, ko có gì để phàn nàn

  5. Huy Nguyễn (xác minh chủ tài khoản)

    Đẹp , chất lượng

Thêm đánh giá

Đặt mua Máy Phát Điện Liên Doanh Honda EC 2500CX Chính Hãng