SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy Khoan Bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m

Mã sản phẩm KT1400   |   Đánh giá: 3284   |   Lượt xem: 5217

Bảo hành: 24 tháng

Original price was: 7.680.000 ₫.Current price is: 7.320.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

Máy khoan bàn là dòng máy khoan công nghiệp chuyên dụng để gia công lỗ khoan trên kim loại và nhiều loại vật liệu khác với độ chính xác cực cao (hơn hẳn máy khoan cầm tay). Máy khoan bàn được ứng dụng rất nhiều trong các xưởng cơ khí. Trên thị trường các loại máy khoan bàn nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau gây cho người sử dụng không biết chọn loại nào cho phù hợp. Hôm nay Hoàng Phúc sẽ giới thiệu đến các bạn loại Máy khoan bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m đang được chúng tôi cung ứng nhiều nhất trên thị trường. Để biết thông tin chi tiết về Máy khoan bàn này, bạn hãy tham khảo bài viết sau của Hoàng Phúc bạn nhé!

1. Ứng dụng của máy khoan bàn trong cuộc sống hàng ngày
Máy khoan bàn là dòng máy khoan công nghiệp có thiết kế dạng trụ đứng, với cấu trúc và đặc điểm như: Được trang bị động cơ vận hành bằng motor sử dụng điện gắn ngay trên đỉnh đầu của trụ đứng, thân trụ có kết cấu là vật liệu sắt, thép hoặc hợp kim nung nấu thành khối tròn được si mạ bóng, và một chân đế bằng sắt có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật giúp giữ máy có thể đứng thẳng trên bề mặt phẳng.

Sở dĩ nó được gọi là máy khoan bàn, là vì thiết kế của nó được trang bị một bàn nâng đỡ vật liệu nằm gần chân đế của máy. Tuy nhiên một số dòng máy khoan bàn có bàn làm việc chính là mặt trên của chân đế. Bàn nâng đỡ của máy khoan bàn được gọi bằng thuật ngữ trong nghành là bàn làm việc, nó thường có thiết kế rất đa dạng tùy vào model, nhưng điển hình chỉ tồn tại 3 dạng chính là hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật, có kết cấu thường được chế tạo bằng sắt đúc hoặc hợp kim hỗn hợp…

Máy khoan bàn có chức năng chính là chuyên dùng để khoan lỗ trên các vật liệu như: Sắt, Thép, Nhôm… và các vật liệu hỗn hợp khác. Ngoài ra một số model dòng máy khoan bàn khác còn có khả năng taro hoặc cắt, và được chia làm nhiều loại.

Ưu điểm

– Lỗ khoan không bị lệch tâm dù khoan sâu
– Bước tiến cắt phôi đều
– Dùng Motor lồng sóc nên hạn chế tiếng ồn
– Không cần dùng lực người sử dùng nhiều
– Có thể sử dụng mũi khoan côn
– Xác suất xảy ra an toàn lao động thấp
– Dãy cấp tốc độ rộng tùy theo cấp Pully
– Lỗ khoan chuẩn, bóng không bị Oval
– Có thể mở rộng thêm chức năng Ta-rô
– Bước tiến cắt phôi đều
– Một người công nhân có thể đứng nhiều máy (nếu chọn dòng Auto Feed)
– Có dòng sản phẩm tốc độ cao khi khoan mũi nhỏ.

Khuyết điểm

– Giá thành cao hơn máy khoan cầm tay nhiều lần
– Máy khoan bàn cồng kềnh, nặng và khó di chuyển

2. Cấu tạo của Máy khoan bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m chính hãng, giá tốt
Công ty Cổ Phần XNK Thiết bị công nghiệp Hoàng Phúc là Đại lý chính thức của công ty Cơ Điện Tiến Đạt. Chuyên phân phối các loại máy cơ điện Tiến Đạt: Máy hàn cơ, máy khoan bàn, máy cắt sắt, máy mài hai đá Tiến Đạt ngoài Bắc.

Để đặt mua Máy khoan bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m chính hãng, giá tốt giá cả phải chăng hãy đến ngay cửa hàng của công ty Hoàng Phúc. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chu đáo. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công của công ty chúng tôi.

Với những chia sẻ trên của Hoàng Phúc chắc chắn bạn đã nhận ra những ưu điểm không thể phủ nhận của Máy khoan bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m chính hãng này đúng không. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Hoàng Phúc ngay ngày hôm nay bạn nhỉ?

3. Mua Máy khoan bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m chính hãng, giá tốt ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy khoan bàn, máy đầm cóc chạy điện, máy phát điện chính hãng, máy hàn que, máy hàn hồ quang, máy cắt đầu cọc bê tông, máy cắt sắt, máy cắt sắt tiến đạt, máy hàn điện tử, máy hàn tiến đạt, máy bắn cos Laser, máy nén khí piston, máy nén khí cao áp, máy cắt gạch bê tông, máy cơ khí, máy tời, thiết bị nâng hạ, palang máy kéo, máy cắt bê tông, máy đầm dùi, và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.
Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (3)

3 đánh giá cho Máy Khoan Bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m

  1. Huy Nguyễn (xác minh chủ tài khoản)

    Đúng như quảng cáo và hình ảnh trên shop!

  2. Dương Tới (xác minh chủ tài khoản)

    Hàng dùng thời gian mới đánh giá, chăm sóc khách hàng tốt, tặng 5 sap

  3. Đỗ An (xác minh chủ tài khoản)

    Shop phục vụ tận tình. Đầy trách nhiệm giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận Chăm sóc khách hàng chu đáo và thân thiện

Thêm đánh giá

Đặt mua Máy Khoan Bàn Tiến Đạt 1HP-1.4m