SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy Bơm Nước Koshin SEV – 80X

Mã sản phẩm Koshin SEV - 80X   |   Đánh giá: 3895   |   Lượt xem: 5282

Bảo hành: 12 tháng

Original price was: 6.500.000 ₫.Current price is: 5.400.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT

Máy bơm nước Koshin SEV – 80X là một trong những thương hiệu máy bơm nổi tiếng chuyên dùng cho hệ thống bơm công nghiệp, bơm nông nghiệp cũng như các hệ thống PCCC cho các công trình khu dân cư cũng như hệ thống cấp thoát nước tuần hoàn trong các đô thị các xí nghiệp sản xuất. Để biết thêm ứng dụng và cấu tạo của dòng máy này Hoàng Phúc xin giới thiệu đến quý khách loại Máy bơm nước Koshin SEV – 80X.

1. Máy bơm nước Koshin SEV – 80X được sử dụng để làm gì?
Máy bơm Koshin là dòng máy bơm nước chữa cháy chạy xăng được lắp đặt trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy cùng với bơm điện để đảm bảo hệ thống chữa cháy luôn được hoạt động kể cả trong trường hợp mất điện. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại ngày nay.

Máy bơm nước Koshin có động cơ nổ sử dụng nhiên liệu xăng với hình thức khổi động là giật nổ, hệ thống làm máy bằng gió tạo ra mốt sản phẩm bơm nước chữa cháy mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Với sản phẩm này Quý khách hàng có thể sử dụng để bơm nước chữa cháy hoặc bơm nước sạch, bơm nước tưới tiêu cho vườn cây hay đồng ruộng.

Vì nhiên liệu sử dụng là xăng nên sản phẩm này có thể dùng được ở mọi nơi. Trong công tác chữa cháy sản phẩm này thường được lắp đặt cùng hệ thống bơm chữa cháy chạy điện để có thể sử dụng khi bị mất điện.

2. Cấu tạo của Máy bơm nước Koshin SEV – 80X chính hãng
Máy bơm nước Koshin SEV – 80X chính hãng Nhật Bản là dòng máy bơm nước được sản xuất theo công nghệ động cơ chạy xăng 4 kỳ làm mát bằng bằng không khí, dung tích bình nhiên liệu lớn và dung tích xi lanh lên tới 179cc. Đây là sản phẩm quan trọng bậc nhất của hãng Koshin, được kiểm định chất lượng nhiều lần với những ưu điểm vượt trội. Lựa chọn phân phối sản phẩm máy bơm nước Koshin SEV – 80X, công ty Hoàng Phúc muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Máy bơm nước Koshin SEV – 80X được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau:

– Được sử dụng cho các hệ thống cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy, bơm nước chữa cháy dân dụng trong khu chung cư, biệt thự, công ty, xí nghiệp, nhà xưởng…
– Sử dụng thay thế các máy bơm chữa cháy động cơ điện khi có sự cố mất điện xảy ra.
– Bơm nước cho các đồng ruộng, bơm nước cho các ao hồ nuôi thủy sản, bơm nước rửa chuồng trại,sân vườn…
– Bơm nước cho các hệ thống tưới tiêu thủy lợi
– Bơm nước thau rửa sông, ao, hồ, kênh mương
– Bơm nước sạch cho các ngành công nghiệp
– Bơm nước hố móng, công trình xây dựng.

Chính bởi những ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực trong đời sống mà máy bơm nước Koshin SEV – 80X chính hãng Nhật Bản được nhiều người lựa chọn sử dụng. Là một công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung ứng các loại máy bơm nước, máy xây dựng thiết bị công nghiệp, dụng cụ cầm tay, Hoàng Phúc luôn đem đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất. Những sản phẩm của chúng tôi đều có hóa đơn chứng tờ, giấy hải quan nhập khẩu rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tận tâm, sẽ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

3. Mua Máy bơm nước Koshin SEV – 80X chính hãng ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy phát điện, máy bơm nước thải, máy bơm chữa cháy, máy bơm công nghiệp và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí….. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (2)

2 đánh giá cho Máy Bơm Nước Koshin SEV – 80X

  1. Trọng Đạt

    5 sao cho shop về chất lượng

  2. hung98

    Giao hàng nhanh, đúng mẫu mã như trên web, chất lượng thì cần thêm thời gian để cảm nhận

Thêm đánh giá

Đặt mua Máy Bơm Nước Koshin SEV – 80X