SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy khoan Hitachi D10VST (450W)

Mã sản phẩm D10VST   |   Đánh giá: 3627   |   Lượt xem: 4479

Bảo hành: 6 tháng

Original price was: 1.100.000 ₫.Current price is: 808.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT

Không chỉ thợ kỹ thuật mới sử dụng đến máy khoan công việc gia đình cũng không ít trường hợp cần đục đẽo, thiết kế lại nhà ở, máy khoan là thiết bị cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiểm 1 chiếc máy khoan với công trình và xưởng cơ khí của mình hoặc công việc của bạn thường xuyên liên quan đến việc lắp đặt, thi công công trình thì việc sở hữu 1 chiếc máy khoan là điều tất nhiên. Tham khảo bài viết sau đây của Hoàng Phúc nhé! Chúng tôi sẽ tìm hiểu về Máy khoan hitachi D10VST 450W chính hãng

1. Máy khoan tay được sử dụng để làm gì?
Máy khoan tay là loại máy khoan có thiết kế nhỏ gọn, khi dùng bạn có thể dễ dàng cầm máy vừa trong lòng bàn tay để thao tác thuận tiện, dễ dàng. Máy khoan tay có cách hoạt động giống như các loại máy khoan khác. Tuy vậy, chiếc máy này vẫn đảm bảo thực hiện được đa dạng các nhiệm vụ khác nhau như: thực hiện khoan, cắt trên đa dạng chất liệu với độ dày vừa phải, thực hiện phay, mài, điêu khắc 2D, 3D… nên cũng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều thương hiệu sản xuất loại máy khoan tay đa năng, trong đó không thể không nhắc đến những cái tên như Bosch, Hitachi, Makita.

2. Cấu tạo của Máy khoan hitachi D10VST 450W chính hãng
Hitachi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, từ lâu đã được người sử dụng biết tới với những sản phẩm có thiết kế hiện đại, tối ưu, nhỏ gọn và phục vụ tốt nhất cho công việc tại gia đình, tại xưởng sản xuất, hoặc tại các công trường…Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, Hoàng Phúc xin giới thiệu sản phẩm máy khoan Hitachi D – 10VST 450W.

Máy khoan Hitachi D10VST 450W chính hãng, giá tốt là sản phẩm tốt nhất trong dòng thiết bị cầm tay Hitachi. Sản phẩm này có các tính năng vượt trội sau:

– Máy khoan Hitachi D10VST 450W có công suất 450W, mô-tơ sử dụng có dạng xoắn cao và khả năng khoan mạnh mẽ được tối ưu hóa để có thể định vị các lỗ có kích cỡ tối đa 28mm khi khoan bê tông vô cùng hiện đại và tiện lợi. Ngoài ra, thiết kế hiện đại tích hợp tay cầm phụ chắc chắn sẽ giúp công việc sữa chữa của bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn.

– Mũi khoan SDS-plus chất lượng cao

– Được làm từ chất liệu cao cấp, mũi khoan Hitachi D – 10VST 450W có độ rắn chắc cao, không biến dạng khi chịu lực hay va chạm mạnh. Ngoài ra, mũi khoan đã qua xử lý nhiệt có khả năng chống gỉ sét tuyệt đối dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sau một thời gian dài sử dụng khoan vẫn giữ nguyên độ sáng bóng và không bị mài mòn.

– An toàn với tay cầm phụ chắc chắn, vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Với trọng lượng nhẹ nhàng cùng kích thước nhỏ gọn, công suất lớn máy khoan Hitachi D10VST 450W sẽ giúp bạn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn và tiết kiệm công sức nhất.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thiết bị Công nghiệp Hoàng Phúc là công ty chuyên phân phối và cung cấp các loại máy khoan, máy cơ khí, máy xây dựng, thiết bị công nghiệp giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất Việt Nam. Một trong những sản phẩm chất lượng nhất mà công ty chúng tôi phân phối là Máy khoan hitachi D10VST 450W chính hãng.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thiết bị Công nghiệp Hoàng Phúc đảm bảo:

– Cung cấp chính hãng Máy khoan hitachi D10VST 450W, Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hàng Thương hiệu Chính hãng.

– Hàng hóa đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu CO, CQ và tờ khai hải quan.

– Hệ thống phân phối máy uốn góc đang dần mở rộng đáp ứng tối đa yêu cầu Quý khách, giúp Quý khách tiện lợi khi muốn sở hữu máy, và tiết kiệm được chi phí.

– Dịch vụ hậu mãi, bảo hành chu đáo, uy tín hàng đầu.

– Đội ngũ chuyên gia, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay sản phẩm thiết yếu và hữu dụng này nhé.

Công ty Hoàng Phúc chuyên cung cấp các máy khoan, Máy cơ khí, máy xây dựng chính hãng với giá rẻ nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì hệ thống máy móc và các công trình xây dựng… Đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn cố gắng để đem lại cho các khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

3. Mua Máy khoan hitachi D10VST 450W chính hãng ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy khoan, máy cơ khí, máy đầm bàn chạy xăng, máy đầm bàn chạy điện, máy bơm nước gia đình, máy phát điện, máy bơm nước thải và các máy xây dựng với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy khoan Hitachi D10VST (450W)”

Đặt mua Máy khoan Hitachi D10VST (450W)