SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy Hàn CO2 Weldcom VMAG 270F

Mã sản phẩm CO2 Weldcom VMAG 270F   |   Đánh giá: 2748   |   Lượt xem: 3957

Bảo hành: 18 tháng

Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 10.700.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hàn CO2 được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành cơ khí công nghiệp hiện nay. Hàn CO2 là quá trình hàn nóng chảy hồ quang và kim loại, có sử dụng khí bảo vệ. Khí bảo vệ được sử dụng có thể là khí trơ, khí hoạt tính hoặc hỗn hợp khí. Với công nghệ này để tìm được 1 máy hàn sử dụng tốt và bền bỉ không phải là điều dễ dàng. Nếu người tiêu dùng muốn tìm được địa chỉ cung cấp máy hàn chính hãng để bảo đảm về chất lượng. Hoàng Phúc xin giới thiệu đến quý khách loại Máy hàn CO2 Weldcom VMAG 270F chính hãng

1. Ứng dụng của Máy hàn CO2 trong cuộc sống hàng ngày
Hàn CO2 là phương pháp hàn thuộc nhóm phương pháp GMAW sử dụng nguồn nhiệt từ hồ quang cháy giữa dây điện cực rắn cấp liên tục nhờ một bộ cấp dây cú tốc độ không đổi. Vũng chảy hình thành được bảo vệ bằng dòng khí trơ (MIG) hoặc dòng khí hoạt hóa (MAG). Phương pháp này cũng được gọi là hàn bán tự động, tuy nhiên tên gọi đó khụng chính xác. Trong công nghiệp hàn MAG với khí bảo vệ CO2 thường gọi là hàn dây hoặc hàn CO2.

Máy hàn CO2 Weldcom VMAG 270F

Phạm vi ứng dụng của hàn CO2:
Trong nền công nghiệp hiện đại, hàn hồ quang nóng chảy trong môi trường khí bảo vệ chiếm một vị trí rất quan trọng. Nó không những có thể hàn được các loại thép kết cấu thông thường mà có thể hàn được các loại thép không gỉ, thép chịu nhiệt, thép bền nóng, các hợp kim đặc biệt, các hợp kim nhôm, magie…

Phương pháp này có thể sử dụng ở mọi vị trí trong không gian. Chiều dày vật hàn từ 0,4 – 4,8mm thì chỉ cần hàn một lớp mà không cần phải vát mép, từ 1,6 – 10mm hàn một lớp có vát mép, còn từ 3,2 -25mm thì hàn nhiều lớp.

2. Cấu tạo của Máy hàn CO2 Weldcom VMAG 270F chính hãng
Máy hàn CO2 Weldcom VMag 270F là máy hàn khí CO2 biến tần, với công nghệ IGBT hiện đại. Ngoài công nghệ biến tần IGBT, loại máy hàn khí CO2 này có các đặc điểm sau: điều khiển dòng trạng thái cực đại, chất lượng tốt, hiệu quả ổn định, công nghệ điều chỉnh điện tiên tiến, lửa hàn nhỏ, đường hàn sâu, vết hàn đẹp, dây hàn đường kính 0.8mm có thể làm việc ổn định bằng dòng 50A, thích hợp cho tấm hàn mỏng trung bình độ dày trên 0.8mm, dễ sử dụng, kinh tế, thực tế, tiết kiệm điện và có thể thay thế cho các máy hàn dạng TAP.

Máy hàn CO2 Weldcom VMag 270F sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp dầu khí, hóa chất, điện lực, đóng tàu, bồn bể áp lực, đường ống, kết cấu thép.

Khi lắp đặt máy hàn CO2 Weldcom VMag 270F cần chú ý:

– Hộp sau của các máy hàn dòng này được trang bị dây nguồn 4 lõi không ổ cắm. Cần nối nguồn đúng cách.

– Cáp vàng/xanh của dây nguồn và bu lông tiếp đất ở bảng sau cần được tiếp đất đúng cách.

– Đầu ra cực âm cần được kết nối với kẹp mát, đầu ra cực dương cần được nối với súng hàn khí CO2.

Phương pháp vận hành máy hàn CO2 Weldcom VMag 270F

– Sau khi kết nối đúng như trên, mở công tắc khí ở bảng điều khiển phía sau và khởi động máy, đèn LED màu xanh sẽ sáng báo hiệu máy đã được bật.

– Sau khi khởi động máy mà không có bất kỳ vấn đề gì nảy sinh thì ta chọn chỉ số ampe đúng theo độ dày sản phẩm cần hàn và dây hàn.

– Kết nối kẹp mát với sản phẩm, lắp súng hàn và sau đó hàn theo phương pháp thông thường.

Công ty Hoàng Phúc là công ty phân phối Máy hàn CO2 Weldcom VMAG 270F chính hãng tốt nhất trên thị trường. Để quý khách hàng có thể sử dụng chiếc máy này một cách hiệu quả, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Công ty Hoàng Phúc chuyên cung cấp các máy hàn, Máy hàn CO2 Weldcom VMAG 270F chính hãng với giá rẻ nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì hệ thống máy móc… Đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn cố gắng để đem lại cho các khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

3. Mua Máy hàn CO2 Weldcom VMAG 270F chính hãng ở đâu?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy hàn, máy hàn để bàn, máy hàn CO2, máy nén khí, máy phát điện chính hãng, máy phát điện liên doanh, máy phát điện Honda, máy bơm nước thải, máy bơm nước, và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy Hàn CO2 Weldcom VMAG 270F”

Đặt mua Máy Hàn CO2 Weldcom VMAG 270F