SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Dây Hơi HoongPuc Chính Hãng

Mã sản phẩm Dây Hơi HoongPuc Chính Hãng   |   Đánh giá: 1616   |   Lượt xem: 1042

Bảo hành: 3 tháng

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT

1. Ứng dụng của dây hơi Hàn Quốc trong cuộc sống hàng ngày
Mọi máy nén khí nhập khẩu đều cần tới ống hơi để truyền dẫn khí nén tới thiết bị đầu cuối. Qua nhiều năm phát triển công nghệ, đã có sự xuất hiện của rất nhiều mẫu mã dây hơi máy nén khí khác nhau, nhưng chúng đều có đặc điểm cơ bản là được sản xuất từ cao su, PVC (Polyvinyl Chloride), PU (Polyurethane), hoặc là sự pha trộn của các chất liệu này. Ở các dòng dây hơi áp lực cao, hoặc dây dẫn thủy lực, các nhà sản xuất còn bổ sung các lớp bố vải hoặc bố thép để gia cường, giúp tăng khả năng chịu áp lực của dây lên cao hơn nhiều lần.

Trước khi chọn dây dẫn, thì việc nghiên cứu môi trường làm việc của dây là một công đoạn quan trọng.Hãy trả lời các câu hỏi sau và bạn sẽ nhận ra nhiều vấn đề cần giải quyết:

– Thiết bị đầu cuối là gì? Nó có yêu cầu ra sao? Có một hay nhiều thiết bị đầu cuối?
– Môi trường làm việc có gì đặc biệt không? Có quá nóng, lạnh, ẩm thấp, dưới nước? Hoặc dây có phải chịu các yếu tố mài mòn không?
– Liệu dây có thường xuyên bị vật nặng đè lên, hoặc bị va quệt với vật cứng không?
– Dây có phải đi theo cung đường cố định không? Nếu có, thì có đoạn gấp khúc không?

Đôi khi, một ứng dụng cụ thể sẽ bắt buộc bạn phải sử dụng một dòng ống dẫn chuyên dụng. Ví dụ, với ứng dụng yêu cầu ống hơi phải tiếp xúc với môi trường có chất bào mòn, bạn cần dùng tới dòng dây dẫn được trang bị lớp phủ chống ăn mòn. Dây PVC và PU được coi là có khả năng chống ăn mòn tự nhiên rất tốt.

Với không gian chật hẹp, khả năng chịu bẻ gập của dây cũng là yếu tố cần được cân nhắc. Sẽ có những dòng dây bình thường có độ bền rất cao, nhưng lại có khả năng đàn hồi, bẻ gập kém.

Nếu điều kiện cho phép, hãy luôn lựa chọn phương án đi dây theo cung đường cố định nhằm đảm bảo dây không bao giờ bị kéo giãn, xoắn vặn, hoặc bị tì đè, nhằm tối ưu tuổi thọ của dây cũng như hiệu suất của hệ thống.

2. Đôi nét về Dây hơi HoongPuc chính hãng
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thiết bị Công nghiệp Hoàng Phúc là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối các loại máy xây dựng chính hãng, máy bơm nước, thiết bị nâng hạ, máy phát điện, dây hơi Hàn Quốc, dây hàn đôi Hàn Quốc…Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi không chỉ cung cấp máy công nghiệp tại Hà Nội mà còn mở rộng phạm vi trên toàn quốc.

Dây hơi HoongPuc có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều kích thước khác nhau cũng là một trong những thiết bị công nghiệp chính hãng được công ty Hoàng Phúc phân phối.

Dây hơi HoongPuc chuyên dùng cho máy nén khí, đục hơi trong các công việc đục phá đường, bê tông,….

3. Mua Dây hơi HoongPuc chính hãng ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại dây hàn đôi, dây hơi, dây chày, xe nâng hàng, xe nâng hàng bằng tay, máy đầm bàn chạy xăng, máy đầm bàn chạy điện, máy bơm nước gia đình, máy phát điện, máy bơm nước thải và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dây Hơi HoongPuc Chính Hãng”

Đặt mua Dây Hơi HoongPuc Chính Hãng