SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc:037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy Đục Hơi TOKU TCB–200

Mã sản phẩm TCB-200   |   Đánh giá: 1847   |   Lượt xem: 3729

Bảo hành: 12

Original price was: 17.800.000 ₫.Current price is: 16.200.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc:037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT

1. Ứng dụng của máy đục bê tông Toku Nhật bản
Toku là nhà sản xuất thiết bị khai khoáng nổi tiếng trên thế giới, với nhiều thiết bị được ứng dụng trong cuôc sống trong đó có máy đục bê tông, các sản phẩm của Toku đều được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng và tính ứng dụng rộng. Máy đục bê tông Toku được sản xuất tại nhật bản với mẫu mã đẹp, hài hòa, chắc chắn, chất lượng tốt mà giá thành ở mức hợp lý.So với các model khác có nhiều điểm vượt trội như kích thước, đường kính Piston, hành trình di chuyển piston và chắc chắn lực phá cũng thay đổi đáng kể.

2. Cấu tạo của Máy Đục hơi TCB – 200
Máy Đục hơi TCB – 200 là một loại máy đục phá bê tông khí nén được sử dụng để khoan – đục bê tông, chất rắn hoặc đá…trong nhiều ngành công nghiệp như khai thác mỏ, làm đường, khai thác đá, đào mương, công trình xây dựng… Đục hơi TCB – 200 là một loại máy loại mạnh mẽ, có thể khoan đứng, nghiêng, khoan nổ mìn với phương pháp khoan khô hoặc khoan ướt. Đục hơi TCB – 200 được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, nên sản phẩm có độ bền cao, chống gỉ và chống va đập tốt.

Máy đục bê tông TCB-200 được thiết kế với hình dáng chữ T có trọng lượng 21kg, là loại đục bê tông loại trung được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

Máy sử dụng mũi đục có đường kính 30mm cùng số lần đập 1,100 lần/ phút tạo nên một lực đập vô cùng mạnh mẽ có thể phá vỡ các mãng bê tông có độ đông kết cao, Lực phá mạnh

Đục hơi TCB – 200 khi kết hợp với các loại máy nén khí sẽ tạo ra một loại máy đục hơi công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả công việc tăng lên gấp nhiều lần.

Do đó bên cạnh việc giới thiệu đục hơi TCB – 200, công ty Hoàng Phúc còn giới thiệu tới quý khách hàng các loại máy nén khí để quý khách lựa chọn.

3. Mua Máy Đục hơi TCB – 200 ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy đục hơi, máy đục bê tông, máy cắt bê tông, máy cắt đầu cọc bê tông, máy cắt đường bê tông, máy cắt sắt, máy hàn, máy đầm dùi, máy phát điện và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (3)

3 đánh giá cho Máy Đục Hơi TOKU TCB–200

  1. Hiếu Hà

    Đúng như quảng cáo các bác ạ e trải nghiệm đc 1 tuần rồi

  2. lê nhật

    tốt

  3. Nguyen Hoa

    cơ bản là ổn dễ sử dụng hiệu quả lại cao có vấn đề gì hỏi nhân viên hỗ trợ kĩ càng

Thêm đánh giá

Đặt mua Máy Đục Hơi TOKU TCB–200