SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy Cắt Bê Tông KC20 – GX390 Thái Lan

Mã sản phẩm KC20 - GX390 Thái Lan   |   Đánh giá: 2823   |   Lượt xem: 4009

Bảo hành: 12 tháng

Original price was: 21.800.000 ₫.Current price is: 20.500.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr

SHOWROOM

  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT

Máy cắt bê tông KC – 20 lắp động cơ Honda Thái GX – 390 là loại máy cắt được sử dụng trong các công trường xây dựng cỡ vừa và lớn,…. Máy cắt bê tông KC 20 là sản phẩm được nhiều công trình xây dựng tin dùng, máy sử dụng rất khoẻ và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt với khung cắt KC20 được sản xuất rất chắc chắn, máy nặng nên cắt rất êm, không bị rung lắc sẽ làm cho đường cắt thẳng và lưỡi cắt sẽ được chống va đập. Cùng Hoàng Phúc tìm hiểu qua bài viết về sản phẩm Máy cắt bê tông KC – 20 lắp động cơ Honda Thái GX – 390 hiện đang rất được các nhà thầu ưa chuộng nhé!

1. Ứng dụng của máy cắt bê tông KC – 20 trong cuộc sống hàng ngày
Máy cắt đường bê tông nhựa đường KC20 sử dụng động cơ honda GX390 kiểu 4 thì với công suất 14HP được công ty xuất nhập khẩu Hoàng Phúc nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về lắp vào khung sườn KC20 của máy. Việc sử dụng động cơ này làm cho máy làm việc với công suất cao hơn , tiêu hao nhiên liệu , bảo vệ môi trường . Hơn nữa, máy cắt bê tông KC20 còn được trang bị lưỡi cắt rất là mỏng giúp việc cắt gọt bê tông một cách dễ dàng , đường cắt thẳng , mỏng và đẹp kết hợp với bộ khung bằng thép chắc chắn và nặng. Tất cả những yếu tố này tạo nên một sản phẩm, một cỗ máy mạnh mẽ , đẹp và hoàn hảo trên mọi phương diện. Đây là loại máy cắt bê tông chạy xăng dạng xe đẩy – thích hợp sử dụng cắt những khối bê tông lớn hơn hoặc các mặt bê tông phẳng như mặt đường nhựa đường.

2. Cấu tạo của Máy cắt bê tông KC – 20 lắp động cơ Honda Thái GX – 390
Máy cắt bê tông hay còn gọi là máy cắt đường, là một thiết bị dùng để cắt các khối bê tông đã gắn kết rắn chắc trên công trường xây dựng hoặc dùng để cắt mặt đường nhựa, đường bê tông giúp làm giảm công sức thời gian của người lao động, đẩy nhanh tiến độ công trình.

Máy cắt bê tông có nhiều loại , nó có thể là một dụng cụ nhỏ gọn cầm tay hoặc một chiếc máy lớn cần người đi sau điều khiển hoạt động của máy. Trong đó, máy cắt bê tông KC-20 lắp động cơ Honda Thái GX-390 là loại máy cắt bê tông loại lớn, sử dụng động cơ chạy xăng là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

Máy cắt bê tông KC-20 lắp động cơ Honda Thái GX-390 có ưu điểm vượt trội là: Động cơ Honda GX390 mạnh mẽ có hiệu suất làm việc cao. Các lưỡi cắt được sử dụng trên máy cắt bê tông thường là lưỡi cắt kim cương nhân tạo có độ cứng rất cao dùng để cắt bê tông, nhựa đường, đá … một cách dễ dàng, lưỡi cắt mỏng tạo ra những đường cắt nhỏ, đẹp và thẳng. Đồng thời máy cắt bê tông KC-20 lắp động cơ Honda Thái GX-390 có mức độ tiêu thụ nhiên liệu thấp nhưng mang lại hiệu quả hoạt động của máy lớn giúp tăng năng suất hiệu quả làm việc mà lại bảo vệ môi trường.

3. Mua Máy cắt bê tông KC – 20 lắp động cơ Honda Thái GX – 390 chính hãng, giá tốt ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy cắt bê tông, máy cắt đầu cọc bê tông, máy cắt đường bê tông, máy cắt sắt, máy hàn, máy đầm dùi, máy phát điện và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (10)

10 đánh giá cho Máy Cắt Bê Tông KC20 – GX390 Thái Lan

  1. ngoclinh92

    Giao hàng nhanh,đóng gói cẩn thận

  2. Hà Ngọc Bình

    hàng chất lượng tốt

  3. Trọng Đạt

    hàng đẹp, vận chuyển nhanh, rất ok

  4. hung98

    quá ok so với giá tiền

  5. duongnhue

    Hàng đẹp rất dễ sử dụng
    cảm ơn shop

  6. duykhanh

    5 sao cho shop

  7. danhhn12

    Hàng mới về chưa kịp test nhưng thấy đẹp

  8. Long

    Hàng rất tốt dễ sdung

  9. tuân90

    hàng đúng như quảng cáo
    rất ok

  10. Thị Duyên

    nên mua nha các bác hàng quá chất lượng so với giá thành

Thêm đánh giá

Đặt mua Máy Cắt Bê Tông KC20 – GX390 Thái Lan