• SHOWROOM
  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Máy Đầm Dùi Jinlong 1.38Kw/220V (ZNY803)

Mã sản phẩm ZNY803   |   Đánh giá: 3826   |   Lượt xem: 8262

Bảo hành: 12 tháng

Original price was: 2.680.000 ₫.Current price is: 2.500.000 ₫.

Lưu ý : Giá trên là giá bán lẻ niêm yết, GỌI NGAY ĐỂ NHẬN "GIÁ TỐT NHẤT".

YÊN TÂM MUA HÀNG

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bảo hành nhanh chóng

Sản phẩm chính hãng mới 100%

Thủ tục mua bán nhanh gọn

KHUYẾN MÃI

Giá trên áp dụng từ 20/05/2024 - 09/06/2024

  • Khuyến mãi lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành và đơn hàng trên 2tr
  • SHOWROOM
  • Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Miền Bắc: 037.468.4689  |   Miền Nam: 091.531.5533

Mô tả sản phẩm

1. Ứng dụng của máy đầm dùi trong các công trình xây dựng
Đầm dùi cũng là loại thiết bị chuyên dùng trong xây dựng, có loại dùng moter điện. Máy được sử dụng khi đổ bê tông cột hay đà, người ta dùng dùi vào rung trong cột, đà khi bê tông còn chưa cứng. Máy đầm dùi dùng để rung cho bê tông được kết chặt

Đây là công cụ rất hữu ích, nếu không có nó người công nhân công trình xây dựng sẽ rất vất vả để cho bê tông kết chặt với nhau. Theo phương pháp thủ công người công nhân phải lấy cây chọc và gõ cho đến khi bê tông kết chặt mới thôi. Trong quá trình thi công người ta dùng loại đầm này thì khi tháo dỡ coppha ta được sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt hơn. Đỡ tốn nhân lực và tiết kiệm chi phí khi ứng dụng máy móc vào công trình xây dựng. Máy đầm dùi giúp nhà thầu, các công trình xây dựng nâng cao năng suất lao động và đặc biệt là rất ổn định, đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Chính vì như thế, nó đã góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, qua đó đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của các công trình xây dựng, tiết kiệm khán nhiều chi phí cho các chủ doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng…

2. Cấu tạo của Máy Đầm dùi Jinlong ZNY803 1.38kw-220V chính hãng, giá tốt
Trong các công trình xây dựng hiện nay, các nhà thầu thi công chủ yếu sử dụng vật liệu bê tông để kiến tạo nên tường vách, trần nhà, cột nhà, sàn nhà…cho đến các công trình công cộng lớn khác như đường xá, cầu cống…Những vị trí này thường chịu áp lực rất lớn nên cần phải được gia công kiên cố, vững trắc. Máy đầm dùi ZNY803 sẽ là công cụ đắc lực giúp các công trình có được sự vững trãi đó.

Máy đầm dùi ZNY803 là thiết bị dùng để đầm nén bê tông, làm cho khối bê tông được xếp chặt nhau để phá vỡ lực ma sát giữa chúng, điều này sẽ khiến bê tông có thể chịu được lực tốt hơn và tiết kiệm được xi măng. Máy đầm dùi ZNY803 có kết cấu nhỏ gọn, tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển và được chạy bằng điện nên dễ sử dụng, công suất mạnh mẽ từ 0.75 – 3 Kw.

Máy đầm dùi ZNY803 hoạt động dựa trên phương thức đầm phía trong lòng kết cấu bê tông. Tức là người ta sẽ tìm cách đưa dây chấn động vào khối bê tông vừa đổ để làm chặt khối bê tông. Phương thức này thường được áp dụng để đầm cho các khối bê tông có kết cấu chiều sâu lớn như cột, tường hoặc bê tông có kết cấu dạng khối.

3. Mua Máy Đầm dùi Jinlong ZNY803 1.38kw-220V chính hãng ở đâu tốt?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy đầm dùi, máy đầm dùi Zinlong, máy đầm bàn, máy đầm thước, máy uốn đai sắt, máy nén khí cao áp, máy cắt gạch bê tông, máy cơ khí, máy cắt sắt, máy tời, thiết bị nâng hạ, palang máy kéo, máy cắt bê tông, máy hàn, máy phát điện và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Đánh giá (1)

1 đánh giá cho Máy Đầm Dùi Jinlong 1.38Kw/220V (ZNY803)

  1. quocbao

    Giao hàng nhanh, sản phẩm chất lượng

Thêm đánh giá

Đặt mua Máy Đầm Dùi Jinlong 1.38Kw/220V (ZNY803)